Những khách hàng nào nên đầu tư đất nền Lộc Tân, Bảo Lâm, Lâm Đồng?

Đất nền Lộc Tân, Bảo Lâm là một trong những loại hình đầu tư bất động sản đang được nhiều người quan tâm. Lộc Tân là một xã thuộc huyện Bảo Lâm, nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 15km.

Xã có diện tích tự nhiên 136,8 km², dân số hơn 6.765 người (số liệu năm 2020). Lộc Tân là một xã có vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường Quốc lộ 20, kết nối Bảo Lộc với các tỉnh Tây Nguyên và miền Nam.

Có nhiều lý do khiến đất nền Lộc Tân, Bảo Lâm là một kênh đầu tư tiềm năng.

Đầu tiên, Lộc Tân là một khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Huyện Bảo Lâm đang được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường giao thông quan trọng, như cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, đường Hồ Chí Minh, đường Trường Sơn Đông,… Những tuyến đường này sẽ giúp Lộc Tân kết nối thuận tiện với các khu vực khác, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội.

Liên danh Hưng Thịnh - Đèo Cả - Nam Miền Trung sẽ khởi công cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương - Tân Phú vào ngày 2/9

Thứ hai, Lộc Tân có quỹ đất sạch lớn. Huyện Bảo Lâm có diện tích tự nhiên hơn 1.457 km², trong đó đất nông nghiệp chiếm hơn 70%. Quỹ đất sạch này là cơ hội lớn cho phát triển kinh tế – xã hội và đầu tư bất động sản.

Thứ ba, Lộc Tân có môi trường sống trong lành. Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Lâm Viên, có khí hậu mát mẻ quanh năm. Lộc Tân cũng có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, như thác Dambri, Tu Viện Bát Nhã, giáp rừng quốc gia Nam Cát Tiên,… Môi trường sống trong lành của Lộc Tân là một điểm thu hút người dân đến sinh sống và đầu tư.

kham-pha-chua-di-da-bao-loc-lon-nhat-xu-suong-mu-1654010295
Chùa A Di Đà – Bảo Lâm

Thứ tư, Lộc Tân có giá đất nền còn thấp. Giá đất nền Lộc Tân hiện nay chỉ từ 5 triệu đồng/m², thấp hơn nhiều so với các khu vực khác của tỉnh Lâm Đồng. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư có nhu cầu tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời cao.

Dưới đây là một số khách hàng nên đầu tư đất nền Lộc Tân, Bảo Lâm:

  • Người có nhu cầu an cư: Lộc Tân là một khu vực có môi trường sống trong lành, giá đất nền còn thấp. Đây là một nơi lý tưởng để xây dựng nhà ở và an cư lâu dài.
  • Người có nhu cầu kinh doanh: Lộc Tân là một khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Đây là một nơi lý tưởng để đầu tư kinh doanh, mở cửa hàng, nhà hàng, khách sạn,…
  • Người có nhu cầu đầu tư: Lộc Tân là một khu vực có giá đất nền còn thấp, có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Đây là một kênh đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư đất nền, Lộc Tân, Bảo Lâm là một kênh đầu tư tiềm năng mà bạn nên cân nhắc.

Tin tương tự
0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận