Cập nhật thông tin cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc trước ngày khởi công 2/9/2023

Dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng, được khởi công vào ngày 2/9/2023. Dự án có tổng chiều dài 67 km, đi qua hai tỉnh Đồng Nai và Lâm Đồng, với tổng mức đầu tư là 17.200 tỷ đồng.

Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Lâm Đồng, được khởi công vào ngày 2/9/2023. Cao tốc có chiều dài 67 km, đi qua địa phận 2 huyện của tỉnh Lâm Đồng là Tân Phú và Bảo Lộc. Dự án có tổng mức đầu tư 17.200 tỷ đồng, được thực hiện theo hình thức BOT.

Liên danh Hưng Thịnh - Đèo Cả - Nam Miền Trung sẽ khởi công cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương - Tân Phú vào ngày 2/9

Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc được thiết kế với quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 80 km/h. Dự án sẽ góp phần giảm tải cho Quốc lộ 20, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP. HCM đến Bảo Lộc từ 4 giờ xuống còn 2 giờ.

cao-toc-dau-giay-da-lat_3

Dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lâm Đồng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Đồng thời, dự án cũng sẽ góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn và khí thải.

  • Hiện tại, công tác giải phóng mặt bằng cho dự án đã đạt 95%.
  • Các nhà thầu đã bắt đầu triển khai thi công các hạng mục của dự án.
  • Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2026.

Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc là một dự án quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với tỉnh Lâm Đồng. Dự án sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Đồng thời, dự án cũng sẽ góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn và khí thải.

Tin tương tự
0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận