Tiết lộ bí mật các “Đại gia” âm thầm săn đất view hồ Đaklong Thượng

là một trong những hồ nước ngọt lớn tại Lộc Ngãi, nằm trên địa bàn huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Hồ có diện tích khoảng 14,3km2, với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng.

Trong những năm gần đây, hồ Đaklong Thượng đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, hồ Đaklong Thượng còn được các “đại gia” săn đón ráo riết. Họ âm thầm mua đất view hồ với giá cao ngất ngưởng. Vậy, bí mật gì khiến các “đại gia” đổ xô đầu tư vào ?

Homestay Daklong thượng
Các chủ đầu tư khai thác làm homestay ngày càng nhiều

Có nhiều lý do khiến các “đại gia” đổ xô đầu tư vào đất view hồ Đaklong Thượng. Đầu tiên, hồ Đaklong Thượng có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm Bảo Lâm 15km. Hồ cách thành phố Bảo Lộc khoảng 25 km, cách đường tỉnh lộ Dt725 khoảng 3 km. Vị trí này giúp việc di chuyển, đi lại của cư dân trở nên thuận tiện.

Thứ hai, hồ Đaklong Thượng có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hồ nước trong xanh, xung quanh là những cánh rừng cà phê bạt ngàn. Khung cảnh nơi đây mang đến cảm giác bình yên, thư thái.

Homestay Thỏ Non Garden
Homestay Thỏ Non Garden

Thứ ba, hồ Đaklong Thượng có tiềm năng phát triển du lịch. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hồ Đaklong Thượng có thể phát triển thành một khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Điều này sẽ mang lại giá trị gia tăng cho bất động sản khu vực.

IMG_2562

Với những tiềm năng to lớn, đất view hồ Đaklong Thượng được dự đoán sẽ tăng giá mạnh trong tương lai. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

IMG_2561

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, thì bất động sản hồ Đaklong Thượng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin thị trường trước khi xuống tiền.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về đất hồ Đaklong Thượng:

  • Giá đất: Giá đất view hồ Đaklong Thượng hiện đang dao động từ 1,5 triệu đồng/m2 đến 2 triệu đồng/m2.
  • Pháp lý: Đất view hồ Đaklong Thượng đã được cấp sổ hồng cho người dân.
  • Hạ tầng: Đường giao thông khu vực đã được bê tông hóa, thuận tiện cho việc đi lại.
  • Tiện ích: Khu vực xung quanh hồ Đaklong Thượng có nhiều tiện ích như Homestay, dân sinh hiện hữu, chợ,..

 

Hồ Đaklong Thượng là một điểm đến du lịch hấp dẫn và một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng hoặc đầu tư, thì hồ Đaklong Thượng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tin tương tự
0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận