Charm Resort Hồ Tràm đạt ‘top 10 bất động sản du lịch tiềm năng’

Tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu sức khỏe Charm Resort Hồ Tràm giành chiến thắng tại lễ vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022.

Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2021 – 2022 do Reatimes tổ chức. Giải thưởng được bình chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes và hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, gồm các nhà báo, chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu Việt Nam.Giải thưởng do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của thị trường bất động sản Việt Nam. Sự kiện vừa được tổ chức vào ngày 15/3 tại Hà Nội.
charm hồ tràm
Ông Lê Kim Hoàng – Phó tổng giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Charm Group nhận giải thưởng. Ảnh: Charm Group
Vượt lên những tiêu chí và quy trình đánh giá khắt khe, Charm Resort Hồ Tràm được xướng tên với giải thưởng “Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022”, bên cạnh các dự án: Phú Quốc United Center (Vingroup), Sun Riverside Village (Sun Group), Novaworld Phan Thiết (Novaland)…Trước đó, cuối năm ngoái, Charm Resort Hồ Tràm cũng được vinh danh tại hạng mục “tổ hợp nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam 2021” do Dot Property Viet Nam Awards bình chọn.

“Charm Resort Hồ Tràm được Charm Group dồn tâm huyết đầu tư nhằm tạo ra biểu tượng nghỉ dưỡng, wellness đẳng cấp cho du khách trong nước và quốc tế. Chúng tôi muốn nâng tầm ngành wellness resort Việt Nam sánh vai với thế giới thông qua việc hợp tác cùng những thương hiệu danh tiếng”, ông Lê Kim Hoàng, Phó tổng giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Charm Group chia sẻ.

Theo giới chuyên gia, Charm Resort Hồ Tràm khi vừa ra mắt đã là dự án được chú ý trên thị trường nghỉ dưỡng. Toàn bộ sản phẩm giới thiệu trong giai đoạn 1 đã được đặt chỗ thành công.

news8
Ông Lê Kim Hoàng – Phó tổng giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Charm Group nhận giải thưởng. Ảnh: Charm Group

Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm với quy mô 40ha, án ngữ tới 3km mặt tiền biển trải dài không đá ngầm của khu vực. Đây được xem là lợi thế lớn, trong bối cảnh đa số dự án trong khu vực sở hữu ít diện tích mặt tiền biển hoặc có quy mô nhỏ.Trong vài năm qua, Hồ Tràm được mệnh danh là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng mới” khu vực phía Nam, với quy hoạch trở thành thủ phủ du lịch cao cấp của cả nước.

Charm Resort Hồ Tràm chọn hướng đi đa dạng tiện ích tất cả trong một (all-in-one), song mỗi phân kỳ gửi gắm một ý tưởng riêng. Trong đó phân kỳ đầu tiên Best Western Charm Resort Hồ Tràm hướng trực diện đến trị liệu sức khỏe theo chuẩn quốc tế. Trọng điểm là 9 phân khu xa hoa rộng tới 5.000 m2, tích hợp hàng ngàn dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.


Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam có sự góp mặt của Goco Hospitality – thương hiệu lớn trong ngành nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, có doanh thu hơn 4,5 tỷ USD tại hơn 100 dự án cao cấp khắp thế giới.”Với sự góp mặt của Goco Hospitality, Charm Resort Hồ Tràm kỳ vọng là biểu tượng dẫn dắt ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đưa nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe nội địa chuẩn hóa ngang tầm thế giới. Hướng phát triển mới, bắt kịp làn sóng sống và du lịch sức khỏe đang bùng nổ trên toàn cầu là cơ sở giúp nơi đây đón trọn nguồn du khách trong tương lai”, đại diện chủ đầu tư kỳ vọng.

Phân kỳ đầu tiên với hơn 1.000 căn hộ và 90 villa do Best Western – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới dẫn dắt. Thông qua năng lực và hệ thống khách hàng trải dài trên toàn cầu của Best Western, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn có lộ trình phát triển bền vững và dòng khách hàng tăng trưởng đều hàng năm.

Hoài Phong

Tin tương tự
0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận