Những món ngon Bảo Lộc khuyến khích du khách nên thử

Bảo Lộc là một thành phố xinh đẹp nằm ở phía nam tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những món ăn ngon.

Dưới đây là một số món ngon mà bạn nên thử khi đến Bảo Lộc:

1/ Gà nướng cơm lam: Đây là một món ăn đặc trưng của Bảo Lộc. Gà được nướng trên than hồng, thịt gà mềm và thơm, cơm lam được nấu bằng gạo nếp, có vị ngọt và dẻo.

  • Địa chỉ: Hồ Sen Quán 34 Huỳnh Thúc Kháng, phường 2, thành phố Bảo Lộc

 

Ga Nuong Com Lam
Gà Nướng Cơm Lam

2/ Bánh mì nướng muối ớt: Đây là một món ăn vặt rất được yêu thích ở Bảo Lộc. Bánh mì được nướng giòn, phết thêm một lớp bơ, sau đó rắc thêm một chút muối ớt.

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam

 

Banh Mi Nuong Muoi Oi
Bánh mì nướng muối ớt

3/ Bún bò O Hương: Đây là một món ăn quen thuộc của người Việt Nam, nhưng ở Bảo Lộc, bún bò có một hương vị đặc biệt hơn. Bún bò ở Bảo Lộc được nấu với thịt bò, giò heo, chả bò, rau sống và nước dùng đậm đà.

  • Địa chỉ: Bún Bò Ô Hương 292 Chu Van An, Phường 1, Bảo Lộc

 

Bún Bò Bảo Lộc
Bún Bò Ô Hương Bảo Lộc

4/ Xấp xấp: Đây là một món gỏi khô bò rất được yêu thích ở Bảo Lộc. Gỏi khô bò được làm từ thịt bò khô, đu đủ xanh, cà rốt, rau thơm và đậu phộng.

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam

 

xắp xắp
xắp xắp Bảo Lộc

5/ Nem nướng Bảo Lộc: Đây là một món ăn đặc trưng của miền Trung, nhưng ở Bảo Lộc, nem nướng cũng rất được yêu thích. Nem nướng được làm từ thịt heo xay, nấm mèo, bún tàu, sau đó nướng trên than hồng.

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam

 

nem nướng bảo lộc
nem nướng bảo lộc

6/ Bún riêu Quang Trung: Đây là một món ăn quen thuộc của người Việt Nam, nhưng ở Bảo Lộc, bún riêu có một hương vị đặc biệt hơn. Bún riêu ở Bảo Lộc được nấu với thịt cua đồng, giò heo, chả cá, rau sống và nước dùng đậm đà.

  • Địa chỉ: 40 Quang Trung, Phường 1, thành phố Bảo Lộc
bún riêu quang trung bảo lộc
bún riêu quang trung bảo lộc

7/ Lẩu dê 100: Đây là một món ăn đặc sản của Bảo Lộc. Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, như dê nướng muối ớt, dê xào, dê luộc, dê tái chanh,…

  • Địa chỉ: 100 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 1, Bảo Lộc
Lẩu Dê Bảo Lộc
Lẩu Dê Bảo Lộc

Đây chỉ là một số gợi ý về những món ngon mà bạn nên thử khi đến Bảo Lộc. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon khác mà bạn có thể khám phá khi đến đây. Hãy đến Bảo Lộc và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời này nhé!

Tin tương tự
0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận