Điều gì khiến homestay Tropicana Bảo Lộc hấp dẫn khách du lịch

Bảo Lộc, thành phố sương mù của Lâm Đồng, đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và nhiều điểm tham quan thú vị. Trong đó, Homestay Tropicana Bảo Lộc là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích.

Vị trí thuận tiện

Homestay Tropicana Bảo Lộc tọa lạc tại xã B’Lá, huyện Bảo Lâm, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 25km. Vị trí này khá thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Đồi chè Tâm Châu, Thác Đambri, Hồ Nam Phương,…

Không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên

Homestay Tropicana Bảo Lộc được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị, hòa mình vào thiên nhiên. Các căn biệt thự được xây dựng trên sườn đồi, xung quanh là cây cối xanh mát, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách.

Tropicana Bảo Lộc

Homestay có tổng diện tích khoảng 5ha, bao gồm 74 căn biệt thự được xây dựng trên sườn đồi. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế riêng biệt, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Tiện ích đầy đủ, hiện đại

Homestay Tropicana Bảo Lộc cung cấp đầy đủ các tiện ích cần thiết cho du khách như: hồ bơi, nhà hàng, quán cà phê, sân vườn,… Du khách có thể thoải mái bơi lội, thưởng thức ẩm thực, thư giãn trong khuôn viên homestay.

Tropicana Garden Bảo Lộc

Giá cả hợp lý

Giá phòng tại homestay Tropicana Bảo Lộc khá hợp lý, dao động từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng/đêm tùy loại phòng. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các homestay khác tại Bảo Lộc.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện

Đội ngũ nhân viên của homestay Tropicana Bảo Lộc được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, chu đáo phục vụ du khách. Du khách sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi lưu trú tại đây.

tropicana_garden Bảo Lộc

Với những ưu điểm trên, homestay Tropicana Bảo Lộc là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách yêu thích sự yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Bảo Lộc, đừng quên ghé thăm homestay Tropicana để trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây.

Tin tương tự
5 1 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận