Cafe Vội – Góc bình yên giữa phố thị Bảo Lộc

Bảo Lộc, thành phố được mệnh danh là “thiên đường cà phê” của Việt Nam. Nơi đây không chỉ có khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn có vô số quán cà phê với phong cách đa dạng, đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân địa phương.

Trong số đó, Cafe Vội là một trong những quán cà phê được yêu thích nhất tại Bảo Lộc.

Vị trí

Cafe Vội nằm ở số 963 Trần Phú, phường B’Lao, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Quán nằm trên một con dốc nhỏ, khá dễ tìm. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần đi theo quốc lộ 20 về phía Đại Lào, qua đèn đỏ ở Honda Tâm Anh thì chú ý bên trái có quán Phở Cao 18 (biển màu xanh), đi đến tầm 3-4 căn sẽ thấy hẻm vào, là Hẻm 963 Trần Phú. Đi thẳng vào hẻm sẽ có đường chỉ dẫn lên quán.

Không gian

Cafe Vội mang phong cách vintage, với những vật dụng trang trí mang đậm dấu ấn của thời gian. Quán được chia thành 2 tầng, tầng trệt là khu vực dành cho khách ngồi uống cà phê, tầng 2 là khu vực dành cho khách tổ chức tiệc, sự kiện.

Khonggianxanhcuavoi

Tầng trệt của quán được thiết kế theo không gian mở, với những ô cửa kính lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, có nhiều chỗ ngồi cho khách lựa chọn. Nội thất quán được bài trí đơn giản, với những chiếc bàn ghế gỗ, những chiếc đèn chùm pha lê cổ điển.

Goccuavoi

Tầng 2 của quán có diện tích nhỏ hơn, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Không gian tầng 2 có thể phục vụ tối đa khoảng 50 khách.

Menu

Menu của Cafe Vội khá đa dạng, với nhiều loại cà phê, trà, nước trái cây, bánh ngọt,… Cà phê của quán được pha chế từ những hạt cà phê chất lượng, mang hương vị đặc trưng của Bảo Lộc. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại trà thơm ngon, được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Đồ ăn nhẹ của quán cũng khá phong phú, với nhiều món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon. Bánh ngọt của quán được làm theo công thức riêng, có vị ngọt thanh, không quá béo.

Giá cả

Giá cả của các món ăn, đồ uống tại Cafe Vội khá hợp lý, dao động từ 30.000 – 60.000 đồng.

Nhân viên

Nhân viên của Cafe Vội phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trải nghiệm

Chuyến đi đến Cafe Vội của tôi là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Không gian quán yên tĩnh, thanh bình, rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi. Cà phê của quán có hương vị thơm ngon, đậm đà. Đồ ăn nhẹ của quán cũng khá ngon, đặc biệt là bánh ngọt. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo.

Cafe Vội là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê, thư giãn và ngắm nhìn thành phố Bảo Lộc. Nếu có dịp đến Bảo Lộc, đừng quên ghé thăm quán nhé!

Img 1329

Img 1286

Img 1314
Trang trí Vintage là điểm mạnh của Vội
Tin tương tự
0 0 đánh giá
Bạn thấy bài viết thế nào ?
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận